VIETCOMBANK ĐÔNG ĐỒNG NAI KÍ THỎA THUẬN HỢP TÁC TRIỂN KHAI GÓI SẢN PHẨM “CHO VAY HỖ TRỢ NÔNG DÂN” DÀNH CHO CÁC HỘ NÔNG DÂN CÓ LIÊN KẾT VÀ CANH TÁC TRÊN NÔNG TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÍA ĐƯỜNG LA NGÀ

Vừa qua, tại Trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đông Đồng Nai (Vietcombank Đông Đồng Nai) đã diễn ra Lễ triển khai gói sản phẩm “Cho vay hỗ trợ nông dân” dành cho các hộ nông dân có liên kết và canh tác trên nông trường của Công ty cổ phần mía đường La Ngà.

Ông Trần Thành Nam – Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Đông Đồng Nai (ngoài cùng bên trái), bà Công Huyền Tôn Nữ Mỹ Liên - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần ANOVA (ở giữa) cùng ông Nguyễn Xuân Tiên - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần mía đường La Ngà (ngoài cùng bên phải) ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty cổ phần ANOVA, có  bà Công Huyền Tôn Nữ Mỹ Liên - Phó Tổng Giám đốc; về phía Công ty CP mía đường La Ngà  có  ông Nguyễn Xuân Tiên - Tổng giám đốc;  về phía Vietcombank Đông Đồng Nai, có ông Trần Thành Nam – Phó Giám đốc phụ trách điều hành, ông Nguyễn Xuân Định – Phó Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban của Chi nhánh.

Tại buổi lễ, ông Trần Thành Nam – Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Đông Đồng Nai phát biểu cảm ơn sự hợp tác và tín nhiệm của Công ty cổ phần ANOVA và Công ty CP mía đường La Ngà. Được biết Công ty CP mía đường La Ngà hiện có 3 nông trường trồng mía với tổng diện tích khoảng 3.200 ha, và hiện đang có chính sách liên kết đảm bảo thu mua với các hộ nông dân trồng mía canh tác trên nông trường, quy mô hiện tại khoảng 1.000 hộ dân. Tuy nhiên, nhiều hộ nông dân chưa chủ động được nguồn vốn để đầu tư, do đó không theo kịp mùa vụ, giảm năng suất và hiệu quả trồng trọt. Vì thế, Vietcombank Đông Đồng Nai sẵn sàng cung cấp gói sản phẩm “cho vay hỗ trợ nông dân” dành cho đối tượng là các hộ nông dân có liên kết và canh tác trên nông trường của Công ty CP mía đường La Ngà để các hộ nông dân yên tâm canh tác, với số tiền cho vay lên đến 500 triệu đồng/ hộ nông dân. Đồng thời, để đảm bảo hoạt động cho vay đạt hiệu quả cao, Chi nhánh sẽ phối hợp cùng Công ty CP mía đường La Ngà thành lập danh sách các hộ nông dân là các khách hàng có uy tín trong việc vay vốn được tham gia chương trình hỗ trợ. Không dừng lại ở đó, Tập đoàn ANOVA cùng Công ty CP mía đường La Ngà sẽ hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu về  canh tác, cải tạo đất cùng với nghiên cứu về giống mới để nâng cao năng suất, đáp ứng nhu cầu nguyên liệu cho nhà máy từ đó hướng đến ổn định đời sống cho bà con nông dân.

Đồng hành cùng Tập đoàn Anova, Công ty CP mía đường La Ngà trên con đường phát triển bền vững, hướng đến cung cấp cho thị trường thực phẩm Khép kín – Sạch – An toàn – Chất lượng cao, Vietcombank Đông Đồng Nai với thế mạnh về nguồn vốn, chính sách linh hoạt, sản phẩm đa dạng và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp với phương châm phục vụ khách hàng: nhanh chóng, nhiệt tình, an toàn và hiệu quả, cam kết sẽ đem đến cho các hộ nông dân các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đơn giản, dễ sử dụng, hiệu quả và tiện ích.

Chương trình cho vay của Vietcombank Đông Đồng Nai không chỉ hỗ trợ vốn cho nông dân mà còn giúp cho các hộ nông dân định hướng đúng hoạt động  và tạo ra sự cạnh tranh lâu dài trước môi trường kinh doanh thay đổi trong thời gian tới.

Theo vietcombank.com.vn

Các tin khác